วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Review Case "SILVERSTONE TJ11"


  
         กลับมาพบกันอีกครั้งกับExtremeComputerHardware นะครับ ช่วงนี้ อากาศบ้านเรา ก็ร้อนเป็นพิเศษ คนร้อนยังอาบน้ำได้ แต่ถ้า "คอมพิวเตอร์ร้อน" ก็ต้องหาอากาศโล่งๆโปร่งสบายให้กับเคสล่ะครับ 
วันนี้ก็จะมารีวิวเคสในระดับ SuperHIGH-END คือเจ้าตัวนี้ครับ "SILVERSTONE TJ11" เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา มาดูเสป็คเเละรูปทรงกันครับ ว่าเจ้าเคสตัวนี้จะ  SuperHIGH-END อย่างที่กล่าวไว้หรือไม่ครับ




SPECIFICATIONS




เรามาชมกันแบบชัดๆดูนะครับ ว่าสวยขนาดไหน

   


      วัสดุทั้งเคส เป็น"อลูมิเนียม" ซึ่งจะสวยงามกว่าเเละเบากว่าเหล็กหลายเท่าตัวแถมยังช่วยในเรื่องระบายความร้อนได้ดีกว่าด้วยครับ รายละเอียดตามขอบมุมก็สวยงาม ปราณีตสมคำร่ำลือครับ




ใส่Harddisk ได้ 6 ลูกเลยทีเดียว แถมยังมีพัดลม 2 ตัวคอยดูดความร้อนออกจากHarddisk ด้วย  O_o!!




ช่องใส่Cd-Rom (Front Bay) มีมาให้ถึง 9 ช่อง เเล้วยังมีพื้นที่ให้เก็บสายอันรกรุงรังไว้ด้านหลังด้วย O_o!!!!




มีพัดลม 180mm แถมให้สองตัวบริเวณใต้ที่วางเมนบอร์ด เป็นพัดลมของSilverStoneเอง (Model AP181) รอบการทำงานอยู่ที่ 1200 รอบต่อนาที หรือเเล้วเเต่เราจะปรับครับ ระดับเสียงก็ ไม่ดังมากจนเกินไป 18-34dBA เองครับ โดยจะดูดอากาศเย็นจากด้านใต้เคสเข้ามา เเล้วดูดเข้ามาในเคส ผ่านเมนบอร์ดเเล้วส่งอากาศร้อนขึ้นไปให้พัดลมตัวบนดูดออกนั่นเองครับ




มาดูแบบ FULL WATERCOOLING MODIFY กันบ้างครับ



บทสรุปของ SILVERSTONE TJ11 ก็พูดได้คำเดียวล่ะครับ ว่า ครบทุกอย่าง จัดเต็มทั้งความสวยงาม วัสดุ รายละเอียดตามขอบมุมสวยงามบาดใจครับ ความกว้าง พื้นที่ใช้สอยมีครบครัน แถมเรื่องความเย็นนี่ไม่ต้องพูดถึง ระบายความร้อนได้ดีเเน่นอนครับ ส่วนปัญหาที่น่าหนักใจของคนที่อยากได้เจ้าเคสตัวนี้ ก็คงหนีไม่พ้นเรื่องเงินอีกล่ะครับ อิอิกำ โดยราคาจะอยู่ที่  619 เหรียญสหรัฐ...........ผมไม่ได้เขียนผิดนะครับ :'(  ตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 19,000 บาท ใครอยากสวย เย็นแรง เชิญไปดูตัวจริงได้ที่ร้าน HardwareHouse เลยครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน


ขอขอบคุณสำหรับรูปภาพสวยๆจาก 
www.bit-tech.net  และ www.Overclockzone.com 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น