วันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

PowerSupply "Corsair Ax850"

     สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆทุกท่านนะครับ ขณะที่กำลังหาข้อมูลมารีวิว ฝนตกกำลังเย็นได้ที่เลยครับ ร้อนๆหนาวๆครับประเทศไทย :) น่านอนจริงๆเลย...................เง้ออ มาเข้าเรื่องดีกว่า        ถ้าหากคุณเป็นคนที่ใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แล้วเสียบ่อย พังง่าย ผมอยากจะแนะนำให้ลองมองหา Power Supplyวัตต์แท้ดีดีซักตัว(ไม่ใช่แบบที่แถมมากับเคสนะครับ) จะช่วยยืดอายุHardwareของท่านไปได้อีกนานเลยทีเดียวเเล่ะครับ   "Corsair Ax850"  เป็นPSUที่จัดได้ว่า นิ่ง และเสถียรมากที่สุดตัวนึงในกลุ่มPsuเทพๆ ราคาก็จัดได้ว่าคุ้มกับเม็ดเงินที่เสียไปเเน่นอนครับ เรามาลองดูและทดสอบเจ้า   "Corsair Ax850"  กันเลยดีกว่าครับ
 ปล.Psu ยิ่งดีเท่าไหร่ ยิ่งช่วยประหยัดไฟนะครับผม : )


กล่องใหญ่และหนักพอสมควร



มาตรฐาน 80Plus Gold มั่นใจได้ว่า นิ่ง เสถียร แน่นอนครับ


มาดูด้านในกันบ้าง


ของที่แถมมาให้ครบครันจริงๆครับ ดีไซน์ก็สวยงาม สีดำดุ 



      คราวนี้มาดูผลเทสกันบ้างครับ จะสังเกตุได้ว่า กราฟไม่เเกว่งเลย ไฟนิ่งมากๆ เเบบนี้มั่นใจได้เลยครับว่าอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่คุณรักจะอยู่กับคุณไปอีกนาน




           บทสรุปวันนี้ก็เป็นอันทราบกันแล้วนะครับ ว่า "Corsair Ax 850" นิ่งและเสถียรมาก สังเกตุจากราฟที่เเทบจะเป็นแนวตรงเลยครับ เรื่องความปราณีตสวยงามก็ทำได้ดีทีเดียว แต่ส่วนที่น่าหนักใจสำหรับประเทศค่าแรงถูกเเบบเรา คงเป็นเรื่องค่าตัวของมันล่ะครับ สนนราคาที่ 5,990 บาท ที่ร้าน Compute&More พันทิพย์ประตูน้ำครับ รับประกัน 5 ปี !!! ถ้ามีเงินเเล้วต้องการความเสถียรของระบบ ซื้อไปเถอะครับ คุ้มเเน่นอน (ส่วนตัวผมก็ใช้อยู่ เจ้า850ตัวนี้ อิอิกำ )   สำหรับวันนี้ ก็ขอลาไปเเต่เพียงเท่านี้ สวัสดีครับ /I\

ขอขอบคุณสำหรับภาพและผลเทสดีดีจาก
http://www.jonnyguru.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น